Search

“เพจหมอ” สอนวิธีสังเกตเนื้อฉีด-ไม่ฉีดไขมัน แต่ทานได้ไม่อันตราย - ผู้จัดการออนไลน์

meatnewss.blogspot.com


เพจ “หมอเวร” เผยวิธีเลือกดูเนื้อวัน ว่า ผ่านการฉีดไขมันหรือไม่ อย่างไรก็ตาม สามารถรับประทานได้ไม่มีอันตราย

เมื่อวันที่ 7 มิ.ย. เพจ “หมอเวร” ได้ออกมาโพสต์ข้อความให้ความรู้เกี่ยวกับการตรวจสอบเนื้อวัว ว่า ชิ้นที่เราสนใจต้องการจะซื้อไปรับประทานนั้น ได้ผ่านการฉีดไขมันหรือไม่ ซึ่งทางเพจได้โพสต์รูปภาพจำนวนกว่า 20 รูป เพื่ออธิบายแยกเนื้อธรรมชาติและเนื้อที่ผ่านการฉีดไขมัน

สำหรับเหตุผลที่มีการฉีดไขมันเข้าไปในเนื้อวัว เพื่อต้องการให้ราคาเนื้อมีราคาที่สูงขึ้น โดยวิธีการแยกเนื้อนอกจากการดูลายของเนื้อแล้ว ยังมีวิธีการสังเกตเนื้อที่ฉีดไขมันถ้าเอามาตั้งที่อุณหภูมิห้องได้ไม่นานไขมันที่อยู่ในเนื้อจะเริ่มละลายและแยกตัวออกมา ด้านเนื้อตามธรรมชาติจะเหมือนไม่มีอะไรออกมาเลย

ทั้งนี้ ทางเพจได้ระบุข้อความว่า “โพสต์นี้ไม่ใช่เรื่องใหม่อะไร แต่เชื่อว่าหลายคนยังแยกไม่ออก และโดนหลอกให้ซื้อเนื้อฉีดไขมันลายสวยราคาแพงกันอยู่บ่อยๆ

บางคนงงและทำหน้าสงสัย ว่า เอ๊ะ!! มีสิ่งนี้อยู่บนโลกด้วยเหรอหมอ ? เนื้อมันก็คือเนื้อซิ จะไปฉีดไขมันได้ยังไงกัน ฉีดไขมันมีแค่ฉีดบนหน้าเพื่อเสริมความงามอย่างเดียวไม่ใช่เหรอหมอ ?

เอาล่ะ ไม่เป็นไร ไม่รู้ย่อมไม่ผิด เพราะวันนี้หมอเวรจะพาไปทำความรู้จักกับเทคโนโลยีที่ทำให้เนื้อธรรมดา กลายร่างเป็นเนื้อชั้นยอดที่ชุ่มฉ่ำไปด้วยไขมัน ใครเคยเข้าใจว่ามันคือลายเนื้อแท้ๆ สารภาพมาใต้เมนต์นี้ได้เลย”


Let's block ads! (Why?)




June 08, 2020 at 03:14PM
https://ift.tt/2UlWAuw

“เพจหมอ” สอนวิธีสังเกตเนื้อฉีด-ไม่ฉีดไขมัน แต่ทานได้ไม่อันตราย - ผู้จัดการออนไลน์

https://ift.tt/2whLr5e


Bagikan Berita Ini

0 Response to "“เพจหมอ” สอนวิธีสังเกตเนื้อฉีด-ไม่ฉีดไขมัน แต่ทานได้ไม่อันตราย - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.