Search

รวบหนุ่มชำแหละเนื้อสุนัข เอามาย่างกิน - ช่อง 7

meatnewss.blogspot.com
จากกรณีแฟนเพจ มูลนิธิวอชด็อกไทยแลนด์ ได้โพสต์เรื่องราวระบุว่า #จับสามคนฆ่ากินหมา บ้านหนองแขม อ.เนินสง่า ชัยภูมิ #สุดสลดหดหู่กับภาพและคลิปวิดีโอสามคนจับน้องหมาใส่กระสอบ#ทุบหัวแล้วชำแหละกินเหลือแค่เศษเนื้อชิ้นเล็กๆ เหตุเกิดเมื่อตอนเย็นวานนี้ (5มิ.ย.63) นั้น ทาง พ.ต.อ.เรวัฒน์ ยวงอักษร ผกก.สภ.เนินสง่า ชัยภูมิ ได้สั่งการให้ ร.ต.อ.สง่า ภิรมย์กิจ รอง สว.(สอบสวน)สภ.อำเภอเนินสง่า จังหวัดชัยภูมิ ให้ออกติดตามจับกุมชาย 3 คน ที่ในภาพคลิปวิดีโอ

โดยได้ควบคุมชายในคลิปได้ 1 คน ส่วนอีก 2 คนได้หลบหนีไปก่อนที่ตำรวจจะไปถึง โดยได้ควบคุมตัวนายเสกสรรค์ เก่งนอก อายุ 34 ปี ได้ที่บ้านนายเสกสรร และเป็นพื้นที่ชำแหล่ะเนื้อสุนัขนำมาย่างกิน และนำตัวนายเสกสรร มาสอบสวนที่ สภ.อำเนินสง่า ส่วนอีก 2 คน ที่มีภาพในคลิปคือนายบุญเลิศ นารีรักษ์ อายุ 65 ปี  และนายมงคล กวนสูง อายุ 41 ปี ได้หลบหนีไปก่อนที่ตำรวจจะไปถึง

นายเสกสรรค์ เล่าว่า พวกอีก 2 คนไปเก็บสุนัขมาจากข้างทางในละแวกบ้าน เมื่อตอนเย็นวานนี้ (5มิ.ย.) ซึ่งเป็นสุนัขที่ถูกรถชนแล้วมีคนนำมาทิ้ง ก่อนที่พวกของตนจะไปเก็บใส่ถุงปุ๋ยมาจำนวน 2 ถุง หรือ 2 ตัว แล้วนำมาหวังจะนำมาชำแหละย่างกิน โดนตนเองเป็นคนลงมือแล่เนื้อ หลังจากนั้นได้ทำเนื้อมาย่าง ปรุงเป็นอาหารกินกัน ก่อนที่จะมีผู้ไม่ประสงค์ออกนามมาถ่ายคลิปจนทำให้เป็นเรื่องดังกล่าว

ด้าน  ร.ต.อ.สง่า ภิรมย์กิจ รอง สว.(สอบสวน)สภ.อำเภอเนินสง่า จังหวัดชัยภูมิ ได้เก็บรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ ได้พบกับเนื้อและเครื่องในของสุนัข ซึ่งก่อนจะเก็บมาไว้เป็นหลักฐาน และได้นำจอบ พร้อมกับถุงปุ๋ยมาไว้เป็นหลักฐาน เบื้องต้นนายเสกสรรค์ ได้ปฎิเสธไม่ได้ฆ่าสุนัข บอกพบสุนัขถูกรถชนแล้วมีคนนำมาทิ้งข้างถนน พวกตนจึงเก็บใส่ถุงปุ๋ยมาหวังจะนำมาชำแหละย่างกิน ซึ่งจะต้องมีการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนตั้งข้อหากับชายทั้ง 3 คนในคลิปที่ชำแหละเนื้อสุนัขมาย่างกิน ซึ่ง การกิน ฆ่า ค้าสุนัข เป็นการทารุณกรรมสัตว์ และเป็นคดีอาญาแผ่นดินด้วย

Let's block ads! (Why?)




June 06, 2020 at 06:45PM
https://ift.tt/374X7WI

รวบหนุ่มชำแหละเนื้อสุนัข เอามาย่างกิน - ช่อง 7

https://ift.tt/2whLr5e


Bagikan Berita Ini

0 Response to "รวบหนุ่มชำแหละเนื้อสุนัข เอามาย่างกิน - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.