Search

''แดดดี Dadd D''เนื้อ - หมู สวรรค์แดดเดียว - เดลีนีวส์

meatnewss.blogspot.com

''เดลินิวส์ออนไลน์'' ขออาสาร่วมด้วย ช่วยพ่อค้าแม่ค้าขายของในช่วงโควิด19 ทำมาค้าขายคล่อง ขายดีกันแบบปังปัง โปรโมทร้านได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์เวลา 11.11 น. ไลฟ์สดเฟซบุ๊กของ Dailynews

''สุวิมล  ชูตระกูล''เล่าที่มาที่ไปของร้าน''แดดดี Dadd D'' ว่า ทุกวันเสาร์ วันอาทิตย์ และวันหยุดยาวจะไปขายอาหาร (ขายส้มตำ ไก่ย่าง อาหารตามสั่ง รวมถึง หมูเนื้อ แดดเดียว ) และห่วงยางที่วังตะไคร้ พอถึงจุดนึงร่างกายไม่ได้แข็งแรงเหมือนเดิมและเด็กขายของเริ่มหายาก  ขายไม่คุ้ม เลยหยุดขายของและก็มาขายห่วงยาง อย่างเดียวเพราะสามารถทำกันภายในครอบครัวได้ แต่พอมาเจอ โรคโควิด 19  รัฐบาลสั่งปิดอุทยานต่างๆ วังตะไคร้ที่เป็นเอกชน ก็ตอบรับคำสั่งนี้เช่นกัน ปิดไปประมาณ 3 เดือนทำให้ได้รับผลกระทบ ไม่ได้ขายห่วงยาง

''เนื้อ - หมู สวรรค์แดดเดียวเริ่มแรกนั้นทำขายที่วังตะไคร้บ้าง ทำให้ลูกไปกินที่ทำงานบ้าง และช่วงที่เขาต้องอยู่บ้านก็เลยทำให้เขากิน  พอดีลูกมาบอกว่า เพื่อนอยากกิน เนื้อ - หมู สวรรค์แดดเดียวอย่างที่แม่เคยขาย  ตรงนี้ก็เลยเป็นจุดเริ่มต้นทำขายเป็นจริงจัง  โดยทำตามออเดอร์เท่านั้น และขายถึงลูกค้าโดยตรง'' 

เมนูของร้าน : หมูสวรรค์ แดดเดียว ทอด พร้อมทาน ถุงใหญ่   ครึ่งกิโลกรัม ราคา 250 บาทถุงเล็ก  200  กรัม ราคา 100บาท เนื้อสวรรค์ แดดเดียว ทอดพร้อมทาน ถุงใหญ่  ครึ่งกิโลกรัม ราคา 375 บาท ถุงเล็ก  200  กรัม ราคา 150 บาท  หมูเค็มแดดเดียว  แบบยังไม่ทอด ถุงเล็ก    250 กรัม   ราคา  100 บาท ถุงใหญ่   ครึ่งกิโลกรัม ราคา 200 บาท  แบบทอดพร้อมทาน ถุงเล็ก    200 กรัม   ราคา  100 บาท ถุงใหญ่   ครึ่งกิโลกรัม ราคา 250บาท เนื้อเค็มแดดเดียว แบบยังไม่ทอด ถุงเล็ก    200 กรัม   ราคา    100 บาท ถุงใหญ่   ครึ่งกิโลกรัม ราคา  250บาท รับรองความสดใหม่  นุ่มทุกเมนู

ช่องทางซื้อขาย : Facebook  :  DadD D  line :   platy18428  โทร :  093 265 4241
 

#ขายดีขายฟรี กับ เดลินิวส์ออนไลน์ วันนี้พบกับร้าน “Dadd D (แดดดี)” “Dadd D (แดดดี)” ของคุณสุวิมล ชูตระกูล จากกิจการให้เช่าห่วงยางในวังตะไคร้โดนผลกระทบหนักจากวิกฤตโควิด-19 จนต้องปิก ทำให้ไม่มีรายได้เข้ามา จึงต้องผันตัวกลับมาทำหมู เนื้อ สวรรค์ แดดเดียว สูตรพิเศษเฉพาะ ที่มีความนุ่ม ความหอม ความสดใหม่ของวัตถุดิบคุณภาพ ********** หากใครอยากให้เราช่วยรีวิวสินค้า สามารถส่งข้อมูลรายละเอียด ชื่อร้าน จุดเด่น ผลกระทบที่เจอ แล้วส่งมาที่อินบ็อกเฟซบุ๊กแฟนเพจ Dailynews “เดลินิวส์ออนไลน์” ร่วมสู้ภัยโควิด งานนี้แฟนคลับห้ามพลาด Facebook Live รายการ “ขายดี ขายฟรี ที่เดลินิวส์ออนไลน์” ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 11.11 น.

โพสต์โดย Dailynews เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายน 2020

**โปรโมชั่นพิเศษสำหรับแฟนๆเดลินิวส์ออนไลน์
สั่งซื้อสินค้า 300 บาทขึ้นไปแถม หมู  1 ขีด

Let's block ads! (Why?)




June 15, 2020 at 12:30PM
https://ift.tt/3hrIxNS

''แดดดี Dadd D''เนื้อ - หมู สวรรค์แดดเดียว - เดลีนีวส์

https://ift.tt/2whLr5e


Bagikan Berita Ini

0 Response to "''แดดดี Dadd D''เนื้อ - หมู สวรรค์แดดเดียว - เดลีนีวส์"

Post a Comment

Powered by Blogger.